Giỏ hàng

LEAP Vietnam và TH School

Trong thời đại hội nhập toàn cầu, môi trường học tập đa quốc tịch ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điều kiện cho học sinh tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau, từ đó thúc đẩy phát triển các kỹ năng cần thiết để thành công trong thế giới hiện đại. Tại TH School, cộng đồng đa quốc gia của trường không ngừng truyền cảm hứng để cùng nhau tiến bước, sẵn sàng trở thành những công dân toàn cầu khi trang bị cả kiến thức lẫn kỹ năng mềm cho các em học sinh: giao tiếp, xử lý vấn đề, tư duy phản biện, sáng tạo và khả năng thích ứng .

Vừa qua, LEAP Vietnam đã ghé thăm các bạn THS và đem đến cho các bạn những thông tin và cơ hội du học tại hệ thống các Trường Lớn của Pháp với đa dạng các ngành nghề từ kinh doanh cho đến thời trang.

Bằng niềm tin vào môi trường học tập đa quốc gia của TH School, LEAP hy vọng sẽ dẫn dắt các bạn học sinh tài năng của trường chinh phục trường đại học Top đầu nước Pháp.


Quy trình LEAP Vietnam - Và một thế hệ tinh hoa Việt 

Quy trình hỗ trợ miễn phí học sinh, sinh viên Việt Nam theo học tại các Trường Lớn của Pháp học bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh

LEAP Vietnam luôn lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn

Click vào đây để nghe chia sẻ của các bậc phụ huynh học sinh và các bạn thí sinh tiêu biểu

📝Điền thông tin vào form để LEAP Vietnam hỗ trợ bạn tốt nhất

----------------------------------------

👩🏻‍💻Người phụ trách: Cô Aurore Phạm

☎️Điện thoại: 085 810 8111

🌐Website: www.leapvietnam.com

📧 Email: info@leapvietnam.com

Facebook Instagram Youtube Top