Giỏ hàng

LEAP Vietnam và Trường Phổ thông Năng khiếu Hồ Chí Minh

Trường Phổ thông Năng khiếu là trường trung học phổ thông chuyên trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh và được thành lập từ năm 1996. Tên trường không có chữ "trung học" để nhằm phân biệt với các trường trung học phổ thông trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là ngôi trường nổi tiếng trong hệ thống giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp một môi trường học tập và phát triển năng khiếu tốt nhất cho các em học sinh tài năng.

Chất lượng đội ngũ giáo viên của trường cũng là một yếu tố quan trọng đóng góp vào sự thành công của trường. Các giáo viên tại Trường Phổ thông Năng khiếu TP. HCM đều có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm trong việc đào tạo và phát triển tài năng cho học sinh, thể hiện qua việc tất cả các giáo viên đều là cử nhân Giỏi và Xuất sắc của các trường đại học hàng đầu trong cả nước.

Qua chuyến thăm trường năm 2023, LEAP Vietnam rất hân hạnh ghé thăm trường Phổ thông Năng khiếu và cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Ban giám hiệu Nhà trường cùng toàn thể các em học sinh.


Quy trình LEAP Vietnam - Và một thế hệ tinh hoa Việt 

Quy trình hỗ trợ miễn phí học sinh, sinh viên giỏi của Việt Nam theo học tại các Trường Lớn của Pháp học bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh

LEAP Vietnam luôn lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn

Click vào đây để nghe chia sẻ của các bậc phụ huynh học sinh và các bạn thí sinh tiêu biểu

📝Điền thông tin vào form để LEAP Vietnam hỗ trợ bạn tốt nhất

👩🏻‍💻Người phụ trách: Cô Aurore Phạm

☎️Điện thoại: 085 810 8111

🌐Website: www.leapvietnam.com

📧 Email: info@leapvietnam.com

➖Facebook: LEAPAdmissions

➖Youtube: LEAPVietnam

➖Instagram: @leapvietnam

📍Văn phòng: Tầng 3, toà nhà Belvedere 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Facebook Instagram Youtube Top