Giỏ hàng

HỌC BỔNG VIỆN THIẾT KẾ - THỜI TRANG MARANGONI PARIS

Istituto Marangoni là ngôi trường đào tạo về Thời trang - Thiết kế hàng đầu thế giới. Được nhà thiết kế thời trang người Ý Giulio Marangoni thành lập từ năm 1935, với hơn 85 năm hình thành và phát triển, Marangoni luôn mang đến cho sinh viên những góc nhìn khác nhau về hệ thống thời trang đương đại ở những kinh đô thời trang lớn trên thế giới: Milan, Florence, Paris, London, Thượng Hải.

Hơn 4.000 sinh viên mỗi năm đến từ 106 quốc gia, Istituto Marangoni luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất đến các sinh viên quốc tế bằng các chính sách về học bổng.

Dưới đây là các chính sách học bổng mới nhất của Istituto Marangoni, hạn nộp hồ sơ đến ngày 12/02/2023:

🎓 Đối với các cơ sở ở Châu Âu:

Học bổng này có giá trị lên tới 5.000 euros (tương đương khoảng 40% học phí) và được trừ trực tiếp vào học phí. Ngay sau khi nhận đơn xin học bổng từ thí sinh, Hội đồng sẽ tiến hành đánh giá và chỉ định mức học bổng tương ứng, phù hợp.

🎓 Đối với cơ sở ở Dubai:

Istituto Marangoni mang đến cơ hội về học bổng tốt nhất, lên tới 20.000 AED (tương đương khoảng 40% học phí), dành cho các khoá học dự bị và chương trình 3 năm. Riêng với chương trình đào tạo nghề, nhà trường sẽ giảm thêm 10% học phí.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình học bổng của Istituto Marangoni, các bạn hãy liên hệ với LEAP Vietnam để được miễn toàn bộ phí hồ sơ và hỗ trợ các thủ tục xin học bổng nhanh nhất. Chúng tôi xin nhắc lại, toàn bộ quy trình LEAP Vietnam là hoàn toàn miễn phí, các bạn sẽ không phải đóng bất kỳ chi phí nào cho các chương trình của LEAP Vietnam.

LEAP Vietnam luôn sẵn sàng lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn.

Facebook Instagram Youtube Top