Giỏ hàng

NÊN ĐI DU HỌC BẬC CỬ NHÂN HAY THẠC SĨ? HỌC BẬC NÀO DỄ XIN HỌC BỔNG HƠN?

✨ Việc đi du học ở bậc Thạc sĩ hay Cử nhân phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu điều kiện kinh tế và hồ sơ học tập cũng như trình độ ngoại ngữ của bạn tốt thì hãy đi du học ở bậc Cử nhân. Vì như vậy, bạn sẽ có thời gian trải nghiệm nhiều hơn ở nước ngoài, hơn nữa ở độ tuổi từ 18-21 là độ tuổi mà các bạn có nhiệt huyết và tinh thần khám phá thế giới mạnh mẽ nhất.

✨ Đối với nước Pháp, bậc Thạc sĩ và Tiến sĩ sẽ có nhiều học bổng cho sinh viên quốc tế hơn bậc Cử nhân. Vì vậy mà khả năng được nhận học bổng cũng sẽ cao hơn.

✨ Đã có rất nhiều thí sinh của LEAP Việt Nam được học bổng của Chính phủ hoặc học bổng khu vực của các trường thành viên. Một trong những ưu tiên đầu tiên của LEAP Việt Nam là dành những suất học bổng tốt nhất cho các bạn học sinh, sinh viên giỏi. Rất mong gặp các bạn trong những mùa tuyển sinh tới.

Nộp hồ sơ với LEAP Việt Nam - Đại diện chính thức của trường để được miễn toàn bộ phí hồ sơ và cơ hội học bổng cao nhất.

LEAP Vietnam luôn sẵn sàng lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn.

Hãy để lại câu hỏi của bạn trong phần bình luận bên dưới.

Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Click vào đường link bên dưới để lắng nghe chia sẻ của các bậc phụ huynh học sinh và các bạn thí sinh tiêu biểu: http://bit.ly/leapyoutube

Để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất, hãy điền thông tin và đăng ký nhận tin theo đường link dưới đây: http://bit.ly/linkdkleap

----------------------------------------

Quy trình LEAP Vietnam - Và một thế hệ tinh hoa Việt

Quy trình hỗ trợ miễn phí học sinh, sinh viên Việt Nam theo học tại các Trường Lớn của Pháp học bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh.

Cô Aurore Phạm

Điện thoại: 085 810 8111/ 024 22 80 8111

Website: www.leapvietnam.com

Facebook: LEAPAdmissions

Email: info@leapvietnam.com

Instagram: @leapvietnam

Văn phòng: Tầng 3, toà nhà Belvedere 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#duhocphap #LeapVN

Facebook Instagram Youtube Top