Giỏ hàng

THỦ TỤC CHỨNG MINH NHÀ Ở TẠI PHÁP NHƯ THẾ NÀO?

THỦ TỤC CHỨNG MINH NHÀ Ở TẠI PHÁP NHƯ THẾ NÀO?

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'THỦ TỤC CHỨNG MINH NHÀ ở TẠI PHÁP NHƯTHẾ NÀO? LEAP Việtnam Du học Pháp www.leapvietnam.com f LEAPAdmissions @leapvietnam 085 810 8111'

Các bạn thân mến,

Khi các bạn đi học tại các Trường Lớn của LEAP, ngay khi các bạn đỗ và đóng tiền đặt cọc, các bạn sẽ nhận được Giấy báo nhập học chính thức (Letter of Acceptance) và Giấy báo địa chỉ chỗ ở do nhà trường sắp xếp (Attestation de logement). Với những giấy tờ này, bạn đã có đủ giấy tờ liên quan đến nhà ở tại Pháp.

Các Trường Lớn đều sử các nền tảng hỗ trợ tìm nhà online cho sinh viên như Studapart để các bạn chủ động tìm nhà phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình. Ngoài ra, nếu muốn các bạn có thể nhờ người thân và bạn bè bên Pháp tìm giúp chỗ ở. Tuy nhiên, LEAP Việt Nam khuyên bạn hãy sử dụng các nền tảng tìm nhà online mà nhà trường đã gợi ý vì như vậy sẽ an toàn hơn. Chúng tôi không khuyến khích các bạn đặt cọc tiền cho chủ nhà, khi các bạn chưa sang Pháp và đến xem nhà tận nơi. Giải pháp thay thế là hãy xin ở nhờ hoặc thuê phòng của người quen trong 1-2 tuần đầu để có thời gian đi tìm nhà bên Pháp.

Thực tế là các vấn đề liên quan đến nhà ở lại rất đơn giản với các thí sinh của LEAP Việt Nam vì chúng tôi có một mạng lưới các bạn học sinh, sinh viên rất nhiệt tình và chu đáo đang học tập và làm việc tại hầu hết các thành phố của Pháp.

Nộp hồ sơ với LEAP Việt Nam - Đại diện chính thức của trường để được miễn toàn bộ phí hồ sơ và cơ hội học bổng cao nhất.

LEAP Vietnam luôn sẵn sàng lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn.

Hãy để lại câu hỏi của bạn trong phần bình luận bên dưới.

Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Click vào đường link bên dưới để lắng nghe chia sẻ của các bậc phụ huynh học sinh và các bạn thí sinh tiêu biểu: http://bit.ly/leapyoutube

Để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất, hãy điền thông tin và đăng ký nhận tin theo đường link dưới đây: http://bit.ly/linkdkleap

----------------------------------------

Quy trình LEAP Vietnam - Và một thế hệ tinh hoa Việt

Quy trình hỗ trợ miễn phí học sinh, sinh viên Việt Nam theo học tại các Trường Lớn của Pháp học bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh.

Cô Aurore Phạm

Điện thoại: 085 810 8111

Website: www.leapvietnam.com

Facebook: LEAPAdmissions

Email: info@leapvietnam.com

Instagram: @leapvietnam

Văn phòng: Tầng 3, toà nhà Belvedere 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#duhocphap #LeapVN

 

Facebook Instagram Youtube Top